HỖ TRỢ DỊCH VỤ DU LỊCH Y TẾ

Cùng với việc quốc tế hóa dịch vụ khám chữa bệnh trong thời gian vừa qua, tập đoàn IMS cùng công ty KBC đang tiếp nhận ngày càng nhiều bệnh nhân đến từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Mông Cổ, Nga… Tháng 10 – 2010, Trung Tâm Hỗ Trợ Y Tế Quốc Tế IMS đã được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của các bệnh nhân nước ngoài. Hiện tại, chúng tôi đang hỗ trợ dịch vụ phiên dịch y tế tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc, tiếng Mông Cổ, tiếng Anh cho các bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại các bệnh viện thuộc tập đoàn IMS.

gt3

CÔNG TY CỔ PHẦN I-CELL NETWORKS

Công ty cổ phần I-cell Networks là một công ty trực thuộc tập đoàn IMS ( là một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản), thực hiện công việc hỗ trợ các bênh nhân người nước ngoài có nguyện vọng khám chữa bệnh tại Nhật Bản.

Ngoài ra, để những bệnh nhân người nước ngoài có nguyện vọng khám chữa bệnh tại Nhật Bản có thể an tâm sử dụng dịch vụ của các bệnh viện thuộc tập đoàn IMS tại Nhật Bản, chúng tôi có các phiên dịch y tế là người Trung Quốc, người Hàn Quốc, người Mộng Cổ, người Mỹ, người Nga và thực hiện các công việc như sau:

– Ngay khi nhận được thông tin của các bệnh nhân nước ngoài, chúng tôi sẽ tiến hành liên lạc tìm kiếm các bệnh viện phù hợp với nhu cầu và bệnh trạng của bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân hoàn tất các thủ tục với bệnh viện để được thăm khám cũng như luôn hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình khám bệnh tại bênh viện.

– Hỗ trợ cho những người có quốc tịch nước ngoài tại Nhật Bản, những người không có người quen hoặc người thân tại Nhật Bản, những người chưa quyết định được nên thăm khám tại bệnh viện nào.

– Nếu bệnh nhân yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ phiên dịch y tế thường xuyên có mặt cùng bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

– Hỗ trợ bệnh nhân người nước ngoài trong việc xin cấp visa nhập cảnh Nhật Bản để khám chữa bệnh

– Gửi bản dịch Bản báo cáo kết quả khám chữa bệnh. Gửi trước cho bệnh nhân người nước ngoài trước bản dịch của những hồ sơ cần thiết như: Đơn xin khám bệnh, Hướng dẫn nhập viện, Bản giải trình, Bản đồng ý điều trị.v.v…

gt4

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *